Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

Mũ cũng dưa hấu - 36 tuần

2,6kg - 36 tuần. Tối qua lọ mọ được cái mũ cho nó đủ bộ với đôi giày dưa hấu. Giai nhà chả biết gì về thẩm mỹ lại hỏi sao hạt dưa lại màu xanh. Đúng là ngố tầu. Đôi giày người ta đã phối màu thế rồi thì bây giờ phải thế chứ sao. Chỉ có màu đỏ và xanh, không làm hạt dưa màu xanh thì làm màu gì. Đang muốn tông xẹc tông. 

Mẫu này cực dễ đan có cả chart  có cả video hướng dẫn . Tính ra thì cả dỡ ra dỡ vào thì hết 3 tiếng là hoàn thiện. 


Để cùng cả đôi booties nữa trông rất là hợp. Nhưng có điều là cái mũ thì hơi to, đôi giày thì hơi nhỏ. Chết cái tội không làm theo hướng dẫn. Chart người ta bảo 64 mũi thôi, bắt thử lại thấy hơi bé, tự nhiên chơi hẳn 88 mũi. To dã man. Dở hơi hết mức. Dù đã chiết bớt còn 76 mũi thì vẫn to. Lần sau thì nhớ cứ làm theo hướng dẫn, to bé thì sửa sau. Định bụng là bộ này mà ổn là cho Sóc mặc Tết đấy. Kiểu này thì giày đi trước, mũ phải tầm 3 - 4 tháng. Chả biết chữa cháy bằng cách đội độn mũ có ăn thua không.



2 nhận xét:

  1. Chị ui, xinh quá! Chắc đây là giống dưa hấu vỏ đỏ hạt xanh, hihi

    Trả lờiXóa
  2. Em ơi chả sao đâu, vặn lên vài vành mũ là vừa hết, hi hi... mà còn len thì đan thêm cái mũ nhỏ cũng được chứ sao, hồi Tít sắp sinh chị cũng đan ba cái mũ cây thông 3 cỡ khác nhau, về sau vừa cái mũ cỡ thứ hai, lớn chút đội mũ thứ 3, mũ đầu tiên đội cho... búp bê. :D

    Trả lờiXóa